Blogger news

Pages

Thứ Tư, 1 tháng 10, 2014

Ảnh Đẹp Du Lịch Việt Nam

1.Ảnh Đẹp Du Lịch Việt Nam – Phần 1 – Thắng Cảnh Việt Nam

Tính đến tháng 8 năm 2010, Việt Nam có hơn 40.000 di tích, thắng cảnh trong đó có hơn 3000 di tích được xếp hạng di tích quốc gia và hơn 5000 di tích được xếp hạng cấp tỉnh.
anh-dep-du-lich-viet-nam-bai-dinh-trang-an 

2. Ảnh Đẹp Du Lịch Việt Nam–P2– Vẻ Đẹp Tiềm Ẩn

Du lịch Việt Nam có nhiều điều thú vị, Việt Nam không chỉ có nhiều phong cảnh đẹp mà còn có nét văn hóa rất riêng biệt. Văn hóa Việt Nam là nền văn hóa dân tộc thống nhất trên cơ sở đa dạng sắc thái văn hóa tộc người.
anh-dep-du-lich-viet-nam-4 
 3. Ảnh Đẹp Du Lịch Việt Nam – Phần 3 – Vẻ Đẹp Bất Tận

Việt Nam có rất nhiều cảnh đẹp nên thơ, trữ tình và yên bình. Mời bạn cùng tiếp tục khám phá những miền đất Việt Nam qua bộ Ảnh Đẹp Du Lịch Việt Nam -  Vẻ Đẹp Bất Tận.
anh-dep-du-lich-viet-nam-3Con sông quê hương trong xanh, mát mẻ và yên bình.
anh-dep-du-lich-viet-nam-1-vinh-ha-longVịnh Hạ Long – Vẻ đẹp của núi non và biển cả hòa quyện tạo nên một bức tranh sơn thủy hữu tình.

4. 30 Ảnh Đẹp Du Lịch Thành Phố Hồ Chí Minh

Thành phố Hồ Chí Minh là thành phố đông dân nhất, đồng thời cũng là trung tâm kinh tế, văn hóa, giáo dục quan trọng của Việt Nam.
anh-dep-du-lich-thanh-pho-ho-chi-minh-7 

5. Ảnh Đẹp Những Khu Nghỉ Dưỡng Tuyệt Vời Ở Việt Nam

Để có những giờ phút thư giãn hoàn hảo cùng gia đình, bạn hãy đến những khu nghỉ dưỡng tuyệt vời ở Việt Nam. Đến đây, bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ chăm sóc sức khỏe chuyên nghiệp trong không gian thoáng mát, tự nhiên và yên tĩnh!
anh-dep-cac-khu-nghi-duong-noi-tieng-tuyet-dep-o-viet-nam-14

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét