Blogger news

Pages

Thứ Tư, 1 tháng 10, 2014

Ảnh Đẹp Du Lịch Nước Mỹ

1. Ảnh Đẹp Du Lịch Nước Mỹ – Phần 1

Trên thế giới có rất nhiều cảnh đẹp của thiên nhiên và con người tạo nên. Mời các bạn cùng du lịch tới đất nước Mỹ để cùng khám phá những cảnh đẹp kỳ thú này nhé!
anh-dep-du-lich-nuoc-my-6 

2. Ảnh Đẹp Du Lịch Tiểu Bang Oregon Ở Hoa Kỳ – P1

 Oregon là một tiểu bang ở vùng Tây Bắc Thái Bình Dương của Hoa Kỳ. Vùng này xưa kia có nhiều bộ lạc người bản thổ sinh sống trước khi những người mua bán da thú, các nhà thám hiểm và dân định cư đến. du-lich-toi-tieu-bang-oregon-hoa-ky-9
Lãnh thổ Oregon được thành lập năm 1848 sau khi người Mỹ đến đây định cư vào những năm đầu thập niên 1840. Oregon trở thành tiểu bang thứ 33 của Hoa Kỳ vào ngày 14 tháng 2 năm 1859.

3. Ảnh Đẹp Du Lịch Oregon – Phần 2 – Những Thác Nước Tuyệt Đẹp

Oregon là một trong những tiểu bang nổi tiếng ở nước Mỹ về văn hóa và cảnh quan. Bên cạnh vẻ đẹp của núi Steens, công viên quốc gia Hồ Crater, những địa danh nổi tiếng ở tiểu bang này là bờ biển Oregon, quốc lộ Hồ Columbia lịch sử và quốc lộ Hồ Cascade. 
anh-dep-thac-nuoc-o-oregon-13 
4. Ảnh Đẹp Du Lịch Alaska – Tour Around The World Photos

Alaska ( /əˈlæskə/) là một bang của Hợp chúng quốc Hoa Kỳ, nằm tại đầu tây bắc của lục địa Bắc Mỹ. Alaska giáp với Canada ở phía đông, giáp với Bắc Băng Dương ở phía bắc, và giáp với Thái Bình Dương ở phía tây và phía nam, đối diện với Nga qua eo biển Bering.
anh-dep-du-lich-Alaska-18
Alaska là bang có diện tích lớn nhất, ít dân thứ tư và thưa dân nhất tại Hoa Kỳ. Xấp xỉ một nửa trong số 731.449 cư dân của Alaska sống trong vùng đô thị Anchorage.
anh-dep-du-lich-Alaska-26 
5. Ảnh Đẹp Du Lịch Nước Mỹ – Tiểu Bang Montana

Montana (big sky coutntry) (là một tiểu bang nằm ở miền tây bắc Hoa Kỳ, là bang thứ 41 gia nhập liên bang vào ngày 8 tháng 11 năm 1889. Thủ phủ của Montana là thành phố Helena, còn thành phố lớn nhất là Billings và Great Falls.
anh-dep-nuoc-my-tieu-bang-Montana-19 
6. Ảnh Đẹp Du Lịch – Thành Phố Ở Nước Mỹ

Mời bạn cùng ngắm nhìn những thành phố hiện đại ở nước Mỹ. Những kiến trúc này thể hiện sức mạnh của nền kinh tế cũng như khoa học của nước Mỹ.
anh-dep-cac-thanh-pho-o-my-2

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét